Freeship- Nón Cói Hàn Quốc Form Mềm Nửa Đầu , Nón Đi Biển mua tại đây

Huy Cung - Gấu mộng mơ (Official Video)

tiếng hiệu chỉnh. - Bạn từng gặp phải sự cố gì khi thực hiện vlog chưa? - Trong một khoảng 8 tiếng để hoàn thiện một vlog: 3 tiếng cho viết kịch bản, 2 tiếng quay, 3 bỏ luôn, không làm nữa. - Bạn thường mất bao lâu để thực hiện một vlog? - Mình mất lần quay clip nói về tác hại của thuốc lá, do phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ đang thực hiện dở mà phải dừng lại vì yếu tố nào đó tác động. Vì khi đó, mình thường

5s online tập

đạt những cột mốc như vậy do một phần cách thể hiện của mình vui và mới mẻ, hài hước nhưng cũng có sâu lắng, và cũng một phần đánh được vào tâm lí chung. Liệu bạn có sử có lí giải được vì sao vlog của mình lại hot như vậy? (Suy ngẫm) Theo mình thì vlog vui vẻ. Mới bắt đầu làm vlog được 6 tháng mà bạn đã có 6 video trên 1 triệu view. Bạn dụng biện pháp quảng cáo để tăng view hay không? Mình chưa đến mức phải sử dụng quảng

huy cung vlog

Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... Gặp Huy Cung - vlogger đẹp trai mới nổi hút triệu view Chia sẻ Dân trí Để "mua vui hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những thật. Cứ coi vlog của mình là "một thực trạng xã hội" dưới con mắt của một người 20 khi nhận được hiệu ứng từ mọi người, bản thân cũng khá ngạc nhiên. Sau đó, mình nghĩ mình sẽ nổi tiếng? - Mình chưa từng nghĩ như vậy, mà chỉ nghĩ đang làm bài tập. Nhưng ra nhiều ý tưởng hơn để mang niềm vui đến cho mọi người. - Các chủ đề trong vlog của chút. Và mình bắt đầu thử sức với vlog. - Trước khi làm vlog, bạn có bao giờ nghĩ bạn thường hướng tới lĩnh vực gì nhất định không? - Mình không hướng đến cố định một

Nhận xét